Suarez: 'Phá lưới Real là bàn thắng quan trọng nhất'

Phút 56, Luis Suarez nhận đường chuyền dài của Dani Alves, Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn vượt qua sự đeo bám của trung vệ Real rồi dứt điểm vào góc xa khung thành, hạ Iker Casillas. Khán đài sân Nou Camp bùng nổ với bàn thắng của tiền đạo người Uruguay, còn Barca thì vươn lên dẫn 2-1 và cũng giành chiến thắng chung cuộc.

tag-reuters-2-7265-1427071597.jpg

Suarez dần chiếm tình cảm của CĐV Barca. Ảnh: Reuters.

Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ

"Đây là bàn thắng quan trọng nhất của tôi kể từ khi chuyển đến Barca. Nó quan trọng còn là vì đối thủ nào bị ghi bàn. Toàn đội đều hạnh phúc với chiến thắng này. Chúng tôi hiểu vô địch giải đấu là nhiệm vụ khó khăn. Barca cần tận dụng ưu thế hơn điểm. Khi đá giải, bạn không thể thư giãn bất cứ giây phút nào cho đến khi mùa bóng kết thúc", Suarez chia sẻ sau trận.

Cùng quan điểm với học trò, HLV Luis Enrique cũng tỏ ra thận trọng dù đã hơn đội xếp thứ hai là Real bốn điểm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không cho rằng thắng trận Kinh điển sẽ quyết định đến chức vô địch Liga.

"Chiến thắng trước Real, kình địch lâu năm, luôn mang lại niềm vui. Tôi chắc các cổ động viên xứ Catalan sẽ về nhà trong niềm hạnh phúc. Nhưng vẫn còn 10 trận phía trước, tất cả đều rất quan trọng và bạn có thể mất điểm bất cứ lúc nào. Đây chưa phải là trận đấu quyết định. Chúng tôi đang tập trung vào trận tiếp theo gặp Celta Vigo. Chắc chắn nó sẽ rất khó khăn", Enrique chia sẻ.

Nhà cầm quân này sau đó ca ngợi Suarez xứng đáng đến từ xu trong khoản phí 102 triệu đôla mà Barca bỏ ra để tậu anh về từ Liverpool hè năm ngoái: "Suarez có trận đấu ở đẳng cấp rất cao. Cậu ấy ghi bàn theo cách mà ít ai có thể làm tương tự, nhưng đây là lý do vì sao chúng tôi chi đậm để có Suarez. Barca vui vì có Suarez và những gì cậu ấy mang lại cho in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh đội bóng".

Hữu Nhơn

No comments:

Post a Comment