FlyDubai bồi thường 20.000 USD cho mỗi nạn nhân rơi máy bay ở Nga

flydubai-boi-thuong-20000-usd-cho-moi-nan-nhan-roi-may-bay-o-nga

Gia đình mỗi nạn nhân trong vụ rơi máy bay ở Nga sẽ được nhận 20.000 USD tiền bồi thường từ hãng hàng không. Ảnh minh họa: AP

"Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là xác định danh tính và liên lạc với gia đình các nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch tai nạn máy bay vừa qua để cung cấp hỗ Cách chọn cấu hình máy lắp đặt phòng net tùy từng mục đích khi thiết kế phòng net là dành cho  game thủ hay văn phòng bạn có thể tuyển lựa máy tính có cấu hình máy khác nhau. Với kinh nghiệm làm việc cũng như thi công lắp đặt phòng nét lâu năm của anh  em toàn thể trong công ty Duy Khang sẽ phục vụ cho bạn tốt nhất. trợ ngay lập tức cho những người bị ảnh hưởng. FlyDubai thêm vào đó sẽ tổ chức bồi thường 20.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thể theo các Điều kiện Dịch vụ của chúng tôi", Sputnik dẫn thông báo của hãng hàng không đưa ra hôm nay.

Chiếc máy bay mang số hiệu FZ981 của FlyDubai hôm qua rơi và vỡ vụn thành nhiều mảnh tại thành phố Rostov-on-Don của Nga khi đang Công ty chúng tôi nhận lap dat phong net trọn gói tại sờ soạng các tỉnh thành, thị xã  và Huyện của tỉnh Đồng Nai: Lắp đặt phòng net tại thành phố Biên Hòa; Lắp đặt all. trong quá trình tiếp cận với đường băng để hạ cánh. Toàn bộ 62 hành khách và thành viên Công ty in ấn chuyên in tờ rơi in hộp giấy túi giấy các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in catalogue với giá rẻ nhất tại TPHCM tổ bay đều thiệt mạng.

Các nhà điều tra đang gấp rút làm việc tại hiện trường để xác định nguyên nhân vụ việc. Theo cơ quan chức năng, chiếc phi cơ hạ cánh trong điều kiện thời tiết xấu với gió mạnh và mưa dày khiến tầm nhìn giảm sút.

Ủy ban Điều tra Nga đang xem xét một số khả năng, bao gồm lỗi của tổ bay, trục trặc kỹ thuật và điều kiện thời tiết cực đoan.

Vũ Hoàng

No comments:

Post a Comment